Vietnam Airlines được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2018
Vietnam Airlines vừa được Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2018 tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018, được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối ngày 20/12/2018.
Ông Đặng Ngọc Hòa – Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines nhận biểu trưng và hoa kỷ niệm do Phó Thủ tướng Chính Phủ Trịnh Đình Dũng và Bộ Trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh trao tặng tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018
Đây là lần thứ hai Vietnam Airlines đạt Thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực vận tải hàng không. Trước đó, Vietnam Airlines đã được Công ty tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance định giá 310 triệu USD - thuộc Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2017 và được Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen đánh giá thuộc “Top 20 hãng hàng không có chỉ số sức mạnh thương hiệu hàng đầu châu Á”.
Các giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Theo đó, dịch vụ vận tải hàng không của Vietnam Airlines đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này. Vietnam Airlines đã giữ vững chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao trong 3 năm liên tiếp và hướng tới chất lượng 5 sao dự kiến từ năm 2020. Cùng với đó, Hãng luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như khai thác tổ hợp buồng lái mô phỏng máy bay hiện đại, hệ thống giải trí không dây và sắp tới là wifi trên máy bay để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Thanh Sơn
Gửi bình luận