VCTC hợp tác với Tik Tok ra mắt sản phẩm thương hiệu “CTC Group Tour”
Ngày 28/5/2019, Chi hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) đã ký kết hợp tác với nền tảng chia sẻ video Tik Tok ra các sản phẩm bán chung thương hiệu “CTC Group Tour” do 2 đơn vị chịu trách nhiệm sản phẩm là Vân Hải Xanh Travel và ANZ Travel. Buổi ra mắt còn có sự tham dự của Phó Chủ tich thường trực HHDL Việt Nam – Chủ tịch HHLH Việt Nam Vũ Thế Bình.
Toàn cảnh lễ ra mắt các sản phẩm bán chung thương hiệu “CTC Group Tour”
Sản phẩm được ra mắt là chùm sản phẩm tiêu biểu tuyến Đông Bắc của Việt Nam cùng 2 sản phẩm liêt kết đưa khách du lịch Việt Nam ra nước ngoài cho 2 điểm đến của Trung Quốc là Sắc màu Quý Châu và Tây Giang mỹ lệ. Các sản phẩm đã được đưa lên website của VCTC và liên kết các ứng dụng để bán đồng thời liêt kết các đơn vị truyền thông hỗ trợ điểm đến.
Chia sẻ tại buổi ra mắt, Chủ tịch VCTC Phạm Hải Quỳnh chia sẻ: “VCTC áp dụng công nghệ 4.0 vào kết nối du lịch, xây dựng ra các sản phẩm tuyến Đông Bắc cùng hai sản phẩm liêt kết hai cửa khẩu Hữu Nghị và Đông Hưng (Trung Quốc). VCTC mong muốn nhận được sự chia sẻ cũng như góp ý của các thành viên, đối tác cũng như cơ quan truyền thông để VCTC có thêm định hướng mới trong phát triển; đồng thời tiếp tục chia được sẻ nhiều hơn nữa các sản phẩm của thành viên trên cả nước”.
VCTC là Chi hội đi đầu trong áp dụng công nghệ 4.0 vào hỗ trợ xây dựng và bán sản phẩm cho thành viên. Với tiêu chí “Kết nối – Đồng hành – Phát triển” VCTC đã dành thời gian 3 năm để thực hiện giai đoạn kết nối các thành viên cả nước. Bước sang giai đoạn đồng hành, VCTC đã tạo ra các sản phẩm của hội viên và liên kết hợp tác với các đơn vị đôi tác bán cũng như mang lại quyền lợi cho thành viên.
Trong khuôn khổ buổi ra mắt, VCTC cũng đã ký kết hợp tác với nền tảng chia sẻ video Tik Tok. Theo đó, VCTC sẽ chia sẻ lợi ích của Tik Tok qua tải khoản của VCTC trên Tik Tok với việc kết nối hỗ trợ Du lịch Việt Nam, những điểm đến hấp dẫn, những sản phẩm của hội viên. VCTC sẽ cùng Tik Tok xây dựng kế hoạch đồng hành, đẩy mạnh giá trị đặc sắc của từng vùng miền; chia sẻ clip đặc trưng theo từng tour riêng biệt của hội viên tới khách hàng theo từng thị trường mục tiêu; ra mắt các chương trình du lịch tiêu biểu, các chương trình dành cho khách ghép đoàn dưới thương hiệu chung “CTC Group Tour”. Đặc biệt là việc chia sẻ các sản phẩm hướng tới các hội viên tại các vùng miền khác nhau để sử dụng sản phẩm dịch vụ tại các địa phương có điểm đến, thông qua đó kiểm soát vấn đề chất lượng dịch vụ và cam kết về giá thành, tránh việc hạ giá, giảm chất lượng dịch vụ và cạnh tranh không lành mạnh.
Phát biểu tại buổi ra mắt, Phó Chủ tich thường trực HHDL Việt Nam – Chủ tịch HHLH Việt Nam Vũ Thế Bình đánh giá cao nỗ lực hoạt động cũng như thành công của VCTC thời gian qua thông qua việc mở rộng mạng lưới hội viên và mục tiêu hoạt động được đông đảo cộng đồng, doanh nghiệp ủng hộ. Ông Vũ Thế Bình nhấn mạnh: “VCTC đã đi đúng hướng khi hợp tác với nền tảng video Tik Tok, ứng dụng công nghệ 4.0. Đây là một hướng đi tất yếu nhằm thỏa mãn nhu cầu của du khách, thúc đẩy du lịch phát triển. Bên cạnh đấy, cần đẩy mạnh liên kết, hợp tác hơn nữa trong các hội viên cũng như trong cộng đồng doanh nghiệp du lịch; chia sẻ, thực hiện nghiêm túc những cam kết khi liên kết để có được những thành công to lớn hơn nữa”.
Gia Khôi
Gửi bình luận