Tự hào Vietrantour: 17 năm – Hành trình tiếp nối thành công
Sinh nhật lần thứ 17, độ tuổi đủ chín để khẳng định mình, Vietrantour đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để vươn lên là một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam, giữ vững lời hứa luôn là "Sự lựa chọn tin cậy" cho khách hàng như khẩu hiệu đề ra.
Tập thể Vietrantour trong bữa tiệc tất niên
17 năm tâm huyết và nỗ lực
Để có được thành công ngày hôm nay không thể phủ nhận những nỗ lực không ngừng của Vietrantour trong tập trung đào tạo bài bản đội ngũ hướng dẫn viên về kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống… Đặc biệt, văn hóa Vietrantour được xây dựng từ chính đội ngũ hướng dẫn viên công ty sao cho phù hợp với từng hành trình du lịch của khách hàng, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ.
Luôn luôn đổi mới và sáng tạo để cung cấp đa dạng sản phẩm du lịch từ tour nội địa đến quốc tế, nên Vietrantour đã có lượng khách hàng ổn định của riêng mình. Với những sản phẩm du lịch nội địa độc đáo, mới lạ trong mùa du lịch Hè như: “Chinh phục cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam: Phan Thiết – Mũi Né, Tuy Hòa – Quy Nhơn, Cần Thơ – Côn Đảo, Phan Rang – Vĩnh Hy”, hay khám phá đảo Ngọc Phú Quốc.... với mức giá siêu rẻ cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như “Mua tour tặng vàng, Rộn ràng mùa hạ từ 12/4/2019 – 6/8/2019”; giảm giá mạnh nhân dịp khai trương các đại lý ủy quyền… đã nâng số lượng du khách nội địa của Vietrantour tăng vượt trội.
Bên cạnh đó, lượng du khách quốc tế của Vietrantour cũng tăng mạnh do liên tục được lựa chọn là đối tác chiến lược với các Tổng cục Du lịch (TCDL) các quốc gia như: TCDL Hàn Quốc (KTO), TCDL Thái Lan (TAT), TCDL Nhật Bản (JNTO)… Kế hoạch khai thác các chương trình tour hấp dẫn mới lạ cũng được Vietrantour triển khai theo cách riêng độc đáo như tour du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Con đường tơ lụa, Tây Tạng hay Maroc... Mỗi điểm đến như một chân trời mới chờ du khách khám phá và trải nghiệm với nhiều hoạt động đặc sắc được thiết kế chuyên biệt. Sự khác biệt của các chương trình Vietrantour đem đến cho khách hàng chính là “sự tương thích”, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Từ nhóm gia đình có trẻ em, khách lớn tuổi, khách lẻ, khách doanh nghiệp cho tới những vị khách muốn đi lại nhiều lần nhưng vẫn có những trải nghiệm khác biệt được Vietrantour khai thác riêng cùng mức giá rất cạnh tranh.
Không chỉ vậy, Vietrantour liên tiếp được các hãng hàng không ghi nhận là đơn vị có thành tích xuất sắc trong khai thác chặng bay như: Danh hiệu “Top 10 công ty có doanh thu cao nhất năm 2018” do Vietnam Airlines và Qatar Airways trao tặng,… Nhờ uy tín đã được khẳng định với các hãng lữ hành mà Vietrantour luôn được ưu tiên đặt vé sớm, số lượng ổn định trước cả năm với giá mức giá ưu đãi cao. Bởi vậy, các sản phẩm của Vietrantour luôn thu hút được lượng lớn du khách khách quốc tế bởi mức giá vô cùng cạnh tranh, chất lượng dịch vụ ổn định.
Khách hàng rạng rỡ khi lựa chọn được tour du lịch ưng ý tại Vietrantour
Năm 2018 đã chứng kiến sự bùng nổ lượng khách đi theo tour du lịch MICE nước ngoài của Vietrantour như đoàn khách doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc đạt kỷ lục gần 1.500 khách và 20 chuyến charter Hàn Quốc (tour thuê nguyên máy bay với mỗi tàu bay gần 200 chỗ). Công ty cũng phục vụ đến hàng nghìn lượt khách lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao, các tập đoàn lớn qua tour du lịch MICE châu Âu với các điểm tham quan chính như: Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp; Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan - Thụy Sĩ - Ý; Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha;… Ghi nhận cho điều này, Vietrantour đã vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp lữ hành quốc tế đưa khách ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam năm 2018, trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – VITM 2019. Đồng thời, bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành Vietrantour, được tôn vinh là Giám đốc lữ hành tiêu biểu năm 2018. Nhờ những nỗ lực không biết ngừng nghỉ của mình năm 2018, Vietrantour đã vinh dự được Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng giải thưởng “Công ty lữ hành có hoạt động kích cầu hiệu quả nhất”. Giải thưởng này được coi như là một cột mốc đánh dấu sự phát triển và sức ảnh hưởng của Công ty Du lịch Vietrantour trong năm 2018 vừa qua.
Đối với khách quốc tế đến Việt Nam, Vietrantour đã tạo ra nhiều gói sản phẩm combo với giá hấp dẫn nên đã thu hút nhiều nhóm khách tới đăng ký trực tiếp. Công ty đã nghiên cứu các tour một cách kỹ lưỡng để giới thiệu tới bạn bè quốc tế những danh thắng đẹp nhất của Việt Nam.
Mở rộng mạng lưới rộng khắp
Không chỉ dừng lại ở chất lượng, giá cả sản phẩm, Vietrantour vẫn chú trọng mở rộng mạng lưới tại các tỉnh. Năm 2018, Vietrantour đã mở thêm đại lý ủy quyền tại Đông Anh, Hà Tĩnh, Hòa Bình và An Giang với nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn để thu hút khách hàng đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng đối với công ty. Cho tới nay, Vietrantour đã có tới 11 đại lý trên cả nước để phục vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Hệ thống mạng lưới dày đặc thêm cũng là minh chứng cho sự lớn mạnh không ngừng của Vietrantour trên thị trường du lịch.
Với trí tuệ, tâm huyết và sức trẻ tràn trề, Vietrantour đã nỗ lực phấn đấu cho du lịch Việt Nam 17 năm qua. Hành trình theo đuổi hoài bão trở thành công ty số 1 thị trường Việt Nam trong lĩnh vực du lịch, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với mạng lưới chi nhánh, đại lý rộng khắp, có uy tín đạt tầm quốc tế và chiếm lĩnh vị trí xứng đáng trong lòng người Việt của Vietrantour có thể nói đã được hoàn thành trọn vẹn.
Phạm Linh
Gửi bình luận