Ra mắt thương hiệu G7 Taxi
Mới đây tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi đã chính thức cho ra mắt thương hiệu G7 Taxi. Điều đáng chú ý, G7 Taxi ra đời dưới mô hình là đơn vị chỉ phát triển thương hiệu mà không sở hữu một phương tiện nào.
Phát biểu tại buổi ra mắt, Tổng Giám đốc G7 Taxi Nguyễn Anh Quân đã bày tỏ tham vọng G7 Taxi sẽ trở thành thương hiệu Taxi Việt Nam lớn nhất trong vòng 2 năm. Ông Nguyễn Anh Quân nhấn mạnh: Để thực hiện mục tiêu này, chiến lược mà G7 áp dụng là sẽ hợp tác với tất cả các đơn vị taxi truyền thống tại Việt Nam.Tại G7 Taxi, các đơn vị taxi tham gia đều có quyền tham gia vào Hội đồng quản trị, quyết định các vấn đề quan trọng mang tính định hướng lâu dài của công ty. Ông Nguyễn Anh Quân khẳng định: G7 Taxi hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các hãng taxi công nghệ khi áp dụng mức giá cước cạnh tranh nhất trên thị trường khi niêm yết mức giá cước chỉ từ 9.900 đồng/km và không áp dụng tăng giá giờ cao điểm. Theo tính toán của đơn vị, mức giá cước này trung bình thấp nhất tại thị trường Hà Nội, thấp hơn phần lớn mức cước mà Grab áp dụng ngay cả trong giờ thấp điểm. Trong khi đó, khách hàng chỉ cần chờ 2 phút là đã có xe phục vụ. Với những khách hàng không tải ứng dụng G7 Taxi có thể hoàn toàn hỏi giá cước tài xế dựa trên phần mềm của lái xe.
G7 Taxi chỉ hợp tác với các đơn vị taxi truyền thống có thương hiệu tốt, người lái tốt, phương tiện tốt và tài chính tốt để cung cấp dịch vụ vận tải cho khách hàng. Trước khi ra mắt chính thức thương hiệu này, G7 Taxi đã ký kết hợp đồng hợp tác với 3 đơn vị taxi thuộc top đầu Hà Nội là Thành Công, Ba Sao và Sao Hà Nội nhằm đi tới thỏa thuận áp dụng tất cả các phương tiện của cả 3 hãng taxi trên đều chuyển đổi hoạt động dưới cùng một bộ nhận diện chung G7 Taxi. Sau khi hợp tác cùng chung bộ nhận diện thương hiệu, 3 đơn vị taxi này quy tụ khoảng 3.000 xe biến G7 Taxi thành thương hiệu có số lượng xe lớn nhất tại Hà Nội hoạt động trên phạm vi 12 quận nội thành. Mô hình này ra đời trong bối cảnh, Hà Nội hiện có 70 hãng xe taxi với khoảng 17.000 xe nhưng có rất ít hãng có số lượng trên 1.000 xe nên khó cạnh tranh được với taxi công nghệ Grab.
Thanh Sơn
Gửi bình luận