Khẳng định thương hiệu Hội chợ Du lịch quốc tế ITE HCMC 2019
Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 15 (ITE – HCMC 2019) cần tổ chức chuyên nghiệp hơn, khẳng định thương hiệu và quảng bá tới quốc tế hiệu quả. Đây là gợi mở được Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Quang Tùng đưa ra tại buổi làm việc với TCDL, Sở Du lịch TP . Hồ Chí Minh về công tác chuẩn bị cho ITE 2019. Báo cáo tại buổi làm việc, đại diện Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, năm 2019 là năm ITE được tổ chức lần thứ 15 với nhiều sự đầu tư, mở rộng về quy mô tổ chức cũng như các hoạt động bên lề. Theo kế hoạch, thời gian tổ chức ITE HCMC năm nay từ 5-7/9/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm SECC (Quận 7, TP Hồ Chí Minh).
Toàn cảnh buổi làm việc
Mục tiêu mà ITE HCMC 2019 đặt ra là tổ chức trên 350 đơn vị triển lãm, diện tích trưng bày 9550m2, tăng 57,63% so với năm 2018, với 60% các đơn vị trong nước và 40% các đơn vị nước ngoài, thu hút 250 người mua quốc tế, 50 báo chí quốc tế, 50 người bán outbound Việt Nam và khoảng 35 nghìn lượt khách tham quan. Các hoạt động này nhằm tập trung mở rộng thị phần khách quốc tế tại 4 khu vực trọng điểm như: Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu, đặc biệt đẩy mạnh khu vực Tây Âu nhằm tạo được sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch.
Theo kế hoạch, ITE HCMC 2019 sẽ có các hoạt động giao thương tại các gian hàng để giới thiệu về các điểm đến và sản phẩm du lịch của Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, tổ chức chương trình gặp gỡ giữa người bán và người mua quốc tế, khách tham quan đế giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ du lịch. Đồng thời giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, du lịch hội nghị hội thảo, du lịch ẩm thực, du lịch chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa, du lịch tàu biển và tổ chức khu vực triển lãm các sản phẩm du lịch mới và công nghệ du lịch nhằm hỗ trợ các công ty du lịch khởi nghiệp (start-up) quảng bá và tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác mới…
Thảo Minh
Gửi bình luận