Hãng hàng không Emirates ra mắt cổng thông tin dành riêng cho các đối tác thương mại du lịch
Ngày 30/ 7, hãng hàng không Emirates đã giới thiệu cổng thông tin đối tác trực tuyến (Emirates Partners Portal) nhằm phục vụ các đối tác thương mại du lịch trên toàn thế giới. Cổng thông tin này được thiết kế dành riêng cho từng thị trường cũng như từng đối tác để phục vụ cho môi trường và nhu cầu kinh doanh riêng. Đây cũng là nơi duy nhất mà các đối tác trong ngành có thể tiếp cận nhanh chóng và an toàn toàn bộ thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và chính sách mới nhất của Emirates, cũng như nhận hỗ trợ kỹ thuật.
Nền tảng năng động này sẽ định hình lại cách Emirates cung cấp thông tin cho cộng đồng đối tác thương mại của hãng. Cổng thông tin này cũng cung cấp một loạt các tính năng bao gồm các công cụ tự phục vụ và hỗ trợ, tự động hóa sẵn có các quy trình kinh doanh, tất cả nhằm mục đích mang lại hiệu quả cho các đối tác du lịch, cũng như cung cấp sự minh bạch và rõ ràng về tình trạng giao dịch.
Ông Adnan Kazim, Giám đốc Thương Mại của Hãng Hàng không Emirates cho biết, “đây là nền tảng hứa hẹn sẽ giúp chúng tôi thay đổi cục diện, nhằm tiếp cận và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho các đối tác du lịch trên khắp thế giới. Thông qua nền tảng được thiết kế riêng và duy nhất trong ngành này, chúng tôi có thể cung cấp trải nghiệm thực sự cá nhân hóa dựa trên thông tin và nhu cầu từ phía các đối tác của Emirates. Chúng tôi ghi nhận thông tin từ các đại lý và đối tác của mình và sau đó xây dựng Cổng thông tin Đối tác của Emirates để giải quyết các nhu cầu của họ từ thông tin, đào tạo cho đến hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi trân trọng mối quan hệ hợp tác giữa Emirates với các cộng đồng thương mại trên toàn thế giới và rất vui mừng được tiếp cận và hỗ trợ họ thông qua nền tảng mới này. Thông qua Cổng thông tin Đối tác của Emirates, cùng với sự hỗ trợ từ phía các chuyên gia thuộc các nhóm thương mại trên khắp thế giới, chúng tôi mong muốn cung cấp sự linh hoạt chưa từng có và trao quyền cho các đối tác du lịch của Emirates, giúp họ có được sự tự tin trong việc cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của mình và phát triển hơn nữa cùng Emirates. Việc công bố nền tảng mới này diễn ra vào đúng thời điểm đặc biệt quan trọng trong ngành, khi mà nhu cầu cập nhật nhanh những thông tin du lịch là một yếu tố thiết yếu trong hỗ trợ việc kinh doanh”.
Cổng thông tin đối tác của Emirates được xây dựng trên công nghệ mới nhất, theo các tiêu chuẩn về khả năng phân phối mới (New Distribution Capability - NDC) của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), qua đó, cung cấp quyền truy cập vào nội dung phong phú của Emirates, cũng như các cập nhật về hoạt động quan trọng 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần, và các nền tảng cốt lõi khác của Emirates như Trải nghiệm Dubai (Dubai Experience). Nhờ đó, cung cấp một nền tảng nhanh và mạnh mẽ nhằm liên tục cải thiện và phát triển trong tương lai, giúp các nhóm Thương mại của Emirates cung cấp thông tin thị trường trọng tâm mới nhất, bằng nhiều ngôn ngữ, được thiết kế riêng cho các đối tác thương mại của Emirates. Các đối tác có thể đăng ký và sử dụng nhanh chóng, an toàn, đồng thời, được liên kết với từng đại lý của Emirates thông qua www.emirates.partners/ hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên kinh doanh tại địa phương để được hỗ trợ và tư vấn.
Thu Phương
Gửi bình luận