Du lịch Hoàn Mỹ đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia
Mới đây, tại Hotel Nikko Saigon, đã diễn ra buổi họp báo công bố Công ty TNHH DV Du lịch Hoàn Mỹ tại TP.HCM là đơn vị Lữ hành đầu tiên đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng tại Hà Nội tuần qua.
Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được tổ chức hàng năm do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm. Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) là cơ quan chủ trì thực hiện tổ chức trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 cho 75 doanh nghiệp. Trong số đó, có 22 doanh nghiệp được trao Giải Vàng. Với nhóm dịch vụ - lữ hành, Công ty Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị Lữ hành đầu tiên đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018.
Tại buổi công bố Giải Vàng, ông Nguyễn Thế Khải Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Hoàn Mỹ cho biết, cuối năm 2018, Du lịch Hoàn Mỹ đã mua ba căn biệt thự ở California (Mỹ) để cho khách thuê sau khi kết thúc chương trình du lịch. Đây là chương trình dành cho khách hàng đi tour có nhu cầu ở lại thêm để thăm thân nhân, tìm hiểu điều kiện học tập, làm ăn… ở Mỹ nên công ty tính giá thuê chỉ bằng ½ so với phí của dịch vụ chia sẻ phòng trống Alrbnb. Sắp tới, Du lịch Hoàn Mỹ sẽ mua thêm nhà ở Houston và Washington DC để phục vụ du khách.
“Và cũng có nhiều du khách muốn ở lại thêm sau khi kết thúc tour, nhưng họ lại gặp nhiều bất tiện khi phải ở nhà người quen hay tự mình đi thuê nhà. Chính vì vậy, Du lịch Hoàn Mỹ đã quyết định mua nhà cho thuê với giá bằng ½ giá trên Alrbnb để tạo sự thuận tiện hơn cho khách hàng”, ông Nguyễn Thế Khải cho biết thêm.
Du lịch Hoàn Mỹ là công ty có thế mạnh về mảng (Outbound) đi du lịch nước ngoài, đặc biệt là những tour đi Mỹ, Canada và châu Âu. Trong mỗi tháng, Du lịch Hoàn Mỹ có 4 đến 6 đoàn khách đi du lịch Mỹ, có tháng lên đến 10 đoàn. Năm 2018, tổng số khách đi Mỹ đạt hơn 2.200 khách. Về phía Chính phủ Mỹ thường cấp thị thực dài ngày trong khi khách Việt Nam chỉ đi tour trong vòng 10 ngày hay hơn vài ngày một chút, ông Nguyễn Thế Khải chia sẻ với việc đưa thêm nhiều dịch vụ cho khách hàng như hoạt động của Du lịch Hoàn Mỹ vừa nêu rõ ở phần trên là một trong những việc mà Du lịch Hoàn Mỹ làm thường xuyên để hoàn thiện chất lượng, góp phần giúp tỷ lệ khách quay lại cao hơn, (có khoảng 90% trong tổng số khách đã đi tour quay lại mua tour mới hay giới thiệu cho người thân mua tour của Du lịch Hoàn Mỹ).
Với mục tiêu từ năm 2020 đến 2025: Năm 2020, đạt được Giải Chất lượng Quốc tế châu Á – Thái Bình Dương, tỷ lệ khách hàng hài lòng và giới thiệu từ 80% tăng lên 90%; chuyển đổi thành công qua công nghệ số 4.0; Năm 2022, xây dựng xong hệ sinh thái dịch vụ khách hàng, nhân viên Du lịch Hoàn Mỹ hạnh phúc thì khách hàng hạnh phúc; phấn đấu năm 2025, Du lịch Hoàn Mỹ sẽ trở thành Công ty Du lịch Lữ hành có chất lượng dịch vụ số 1 Việt Nam trong tour Mỹ và tour nước ngoài.
Du lịch Hoàn Mỹ đạt Topten lữ hành “Chuyên tour Mỹ” 3 năm liền; “Thương hiệu Việt chuyên tour Mỹ” 10 năm liền tại TP.HCM.
Có thể nói, để đạt được thành tích trên chính là nhờ sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ và hơn 130 nhân viên của Du lịch Hoàn Mỹ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất cũng như Du lịch Hoàn Mỹ đã đóng góp vào nền kinh tế quốc gia trong hơn 22 năm qua.
Trần Lợi
Gửi bình luận