Bất động sản du lịch cần có chính sách gì để hút khách du lịch cao cấp?
Du khách hiện nay có nhu cầu đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích - dịch vụ trong một điểm đến hấp dẫn và cao cấp hơn. Tích hợp trải nghiệm “All – in – one” mô hình ApartHotel là xu hướng mới đang được Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đầu tư để góp phần thúc đẩy phát triển du lịch cao cấp tại Việt Nam.
Thị trường bất động sản du lịch hiện xuất hiện ngày càng nhiều dự án được tích hợp đa tiện ích theo xu hướng All - in - one (Tất cả trong một). Du khách ngày nay yêu cầu và đòi hỏi các tiêu chuẩn dịch vụ, tiện ích nhiều, khắt khe, cao cấp hơn. Du khách muốn tận hưởng nhiều tiện ích nhất trong một khoảng thời gian giới hạn của kỳ nghỉ, chưa kể là xu hướng cả ba thế hệ “Ông bà – Cha mẹ - Con cháu” cùng đi du lịch… Vì thế, chỉ có những loại hình BĐS du lịch quy mô lớn, tích hợp “All – in - one” mới có thể đáp ứng và phục vụ được những mong muốn này. Đây là mô hình thành công trên thế giới, qua những dự án thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm như: Sentosa – Singapore, Genting – Malaysia, The Palm Atlantic of DuBai - UAE…
Trên nền tảng thế mạnh khai thác lữ hành inbound và kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành du lịch, Tập đoàn Crystal Bay đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng du lịch của thế giới, nhu cầu thị trường, nghiên cứu mong muốn của du khách trong và ngoài nước, dự báo xu hướng đi du lịch trong tương lai. Dựa trên nền tảng đó, Crystal Bay hướng đến phân khúc du lịch cao cấp bằng những dự án tiện ích vượt trội, tạo dựng một hệ sinh thái với các sản phẩm mới lạ, bổ trợ nhau, tạo sức cạnh tranh, thu hút mạnh mẽ khách du lịch. Một trong những dấu ấn tiên phong của Crystal Bay là đưa mô hình bất động sản du lịch All- in - one mô hình ApartHotel đã rất thành công trên thế giới về Việt Nam. ApartHotel là mô hình kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích vượt trội của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và tiện nghi của một căn hộ cao cấp.
ApartHotel theo cùng xu hướng All – in – one, tạo nên những dự án - điểm đến bao trọn các nhu cầu nghỉ dưỡng, trải nghiệm, khám phá và giải trí với tiêu chuẩn 5 sao làm hài lòng những du khách khó tính nhất. Chuẩn cao cấp của ApartHotel được cụ thể hóa với hạ tầng 5 sao quốc tế tại dự án của Crystal Bay: gồm nhân viên phục vụ, huấn luyện & đào tạo, hệ thống kỹ thuật và các dịch vụ & tiện ích...
Cũng giống như các ApartHotel nổi tiếng với du khách thế giới, tiện ích quy mô lớn là ưu thế vượt trội của hai dự án ApartHotel được Crystal Bay cùng đối tác phát triển tại Ninh Thuận.
Trong dáng hình mềm mại như dải lụa Chăm, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển 3.300 căn ApartHotel SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cung cấp đến du khách chuỗi 101 tiện ích lớn. Đó là công viên nước rộng 47.000m2; 9 nhà hàng phong cách ẩm thực cả Á và Âu với tổng diện tích sàn 10.000m2; 9 hồ bơi vô cực phân bố ở đế, trong và trên tầng cao 3 tòa tháp; 3 phòng tập gym; 3 khu spa và chăm sóc sức khỏe với diện tích 4.000m2; 15.000m2 trung tâm thương mại du lịch biển; 3 CLB trẻ em chuyên đề; 3 khu vui chơi, hoạt động trên biển; 9 phòng chiếu phim; 3 trung tâm hội nghị; 3 beach club; 3 club lounge; 3 skybar; và cả Interactive Sea – Khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam, khu công viên phức hợp ven biển...
Sailing Bay Ninh Chữ, dự án mới nhất tại Ninh Chữ (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận) là dự án hiếm tại Việt Nam dành tới 81,5% không gian cho tiện ích và cảnh quan. Lần đầu tiên tại Việt Nam có tổ hợp giải trí thể thao tuyết Ski Ninh Chữ Bay lớn thứ 3 thế giới với diện tích lên tới 8.000m2. Trong thế giới tuyết mới lạ này, các tiện ích như khu vực điêu khắc băng nghệ thuật, lâu đài băng tuyết, nhà tuyết cho trẻ em, thế giới của những chú chim cánh cụt, chó Bắc Cực kéo xe, khu làng Bắc Âu dưới dạng các các kios… sẽ trở thành lực hút du khách.
Ngoài ra, Sailing Bay Ninh Chữ với bến du thuyền, hồ bơi chuẩn Olympics, các khu trình diễn nghệ thuật ngoài trời, những mảng xanh bất tận trong dự án… cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách. Cùng với đó, Tập đoàn Crystal Bay cũng thực hiện chiến lược đưa Ninh Thuận thành tâm điểm du lịch của khu vực, với nhiều trải nghiệm đặc sắc như xây dựng cánh đồng khinh khí cầu, xây dựng công viên chuyên đề, đầu tư trung tâm giải trí tương tác công nghệ cao Inter Active; công viên trường đua, làng mua sắm hàng hiệu giá rẻ, khu vui chơi giải trí, quán bar ngoài trời, nhà hát biểu diễn văn hóa nghệ thuật, vui chơi giải trí; công viên nước…
Những giá trị tổ hợp “All – in – one” mô hình ApartHotel không chỉ mang lại nhiều trải nghiệm cho một điểm đến, mà về lâu dài sẽ giúp thúc đẩy dòng khách quốc tế chất lượng cao cho du lịch Việt Nam.
Hiền Anh
Gửi bình luận